ข่าวกีฬา ยช.อุตรดิตถ์ปลื้มอบรมเทควันโดคลีนิค ยก”โค้ชเช”เป็นต้นแบบ

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ยช.อุตรดิตถ์ปลื้มอบรมเทควันโดคลีนิค ยก”โค้ชเช”เป็นต้นแบบ

ข่าวกีฬา ปิดฉากเรียบร้อยการฝึกอบรมเทควันโด “สปอร์ต คลีนิค” ณ เมืองอุตรดิตถ์ เด็กและเยาวชนกว่า 200 คนสุดปลื้มความสามารถและทักษะชั้นยอดของ “โค้ชเช ยอง ซอก” ที่ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้แบบเป็นกันเอง แถมยังยกย่อง “ชัชชัย ชเว” เป็นต้นแบบให้ทุกคนที่มีความฝันในกีฬาชนิดนี้เจริญรอยตาม พร้อมเดินหน้าสานต่อโครงดังกล่าวนี้เป็นประจำทุกปี
ความเคลื่อนไหวโครงการฝึกอบรมพัฒนาความเป็นเลิศทางด้านกีฬาเทควันโด หรือ “สปอร์ต คลีนิค” ประจำปี 2565 ให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดอุตรดิตถ์กว่า 200 คนปีที่สอง ภายใต้การนำของ นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจ.อุตรดิตถ์ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดฯ, นายชลาวุธ บุญเกตุ ประธานสภาองค์การบริหารฯ และ “โค้ชเช ยอง ซอก” หรือ นายชัชชัย ชเว หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เดินทางมาสอนทักษะด้วยตัวเองตลอด 3 วัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ หอประชุมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจ.อุตรดิตถ์ โครงการดังกล่าวได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้วโดยมี นายชลาวุธ เป็นประธาน

 

14

 

นายชลาวุธ เปิดเผยว่า โครงการนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี เห็นได้จากการมีส่วนร่วมของเยาวชนในท้องถิ่นที่สนใจกีฬาเทควันโดเป็นจำนวนมาก หลายคนบ้านพักห่างไกลจากจังหวัดตั้งหลายสิบกิโลเมตรยังเดินทางมาร่วมอบรมเลย หากเราไม่จำกัดจำนวน หรือสถานการณ์ปรกติไม่มีโรคโควิด-19มาเกี่วข้อง เชื่อว่า สถานที่รองรับไม่พอแน่นอน เพราะเวลานี้เทควันโดเป็นอีกหนึ่งกีฬายอดฮิตของเด็กๆที่อยากพัฒนาทักษะตัวเองก้าวไปสู่ทีมชาติเหมือนดั่ง “น้องเทนนิส” ภาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโตเกียวเกมส์คนล่าสุด

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *