ข่าวกีฬา เขี้ยวลากดิน! แฉแมนยูตั้งเงื่อนไข3ข้อปล่อยลินการ์ดซบนิวคาสเซิ่ล

Posted on
UFAX10

ข่าวกีฬา สื่อผู้ดี แฉสนั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา แทงกั๊กเหมือนไม่อยากให้ เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยตั้งเงื่อนไขถึง 3 ข้อ ซึ่งหาก “สาลิกาดง” ยอมรับได้ก็จะปล่อยให้ไปเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกความเร็วสูงให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม หาก “สาลิกาดง” ยอมรับ 3 ข้อเสนอของทัพ “ปีศาจแดง”

ลินการ์ด ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อย จากการที่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 14 นัดในทุกรายการ แถมยังไม่เคยได้เป็นตัวจริงในลีกแม้แต่นัดเดียวจากการลงเล่น 9 เกม ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า นิวคาสเซิ่ล อยากจะยืม ลินการ์ด ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ไปใช้งาน แต่ต้องล้มเลิกแผนล่าตัวเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเงินค่ายืมตัวสูงเกินไป

อย่างไรก็ตามเบื้องลึกไม่ใช่แค่เรื่องค่ายืมตัวเท่านั้น เพราะ “เดอะ มิร์เรอร์” รายงานเพิ่มว่า แมนฯ ยูฯ ตั้งเงื่อนไขถึง 3 ข้อในการยืม ลินการ์ด และถ้า นิวคาสเซิ่ล ยอมรับได้ก็จะปล่อยตัวให้ทันที

สำหรับเงื่อนไขเหล่านั้นได้แก่ค่ายืมตัวที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องยอมจ่ายจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 264 ล้านบาท) นอกจากนี้ “ผีแดง” ยังต้องการให้พวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะจำนวน 100,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ตลอดช่วยที่เหลือของซีซั่น และโบนัสพิเศษหาก ลินการ์ด ช่วยทีมรอดตกชั้น

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *