ข่าวกีฬา ฟาบินโญ่ ทำสำเร็จ คว้าแข้งยอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จแล้ว

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ฟาบินโญ่ ทำสำเร็จ คว้าแข้งยอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จแล้ว

 

ข่าวกีฬา ฟาบินโญ่ ทำสำเร็จ ล่าสุด สื่อดังเมืองผู้ดี ก็ได้เผย ข่าวกีฬา ว่าแข้งแดนกลาง ทีมชาติบราซิล ฟาบินโญ่

มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ก็กลายเป็นแข้งดัง ที่คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของทีม ไปครองได้นั่นเอง หลังจากที่ เจ้าตัวได้รับเสียง คะแนนโหวต มากที่สุด ประจำเดือนมกราคม นั่นเอง

และงานนี้ เหล่าบรรดาสาวกทัพ หงส์แดง ก็ออกอาการ ปลาบปลื้มยินดี กันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ฟาบินโญ่ ได้รับรางวัล ดังกล่าวนี้ไป และถือเป็นครั้งแรก สำหรับเจ้าตัว อีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับแข้งดัง ชาวแซมบ้าวัย 28 ปี เขาได้สร้างผลงาน ให้กับทีม หงส์แดง เอาไว้ได้ อย่างโดดเด่น มาหลากหลายเกม กันเลยทีเดียว

 

 

27

 

อีกทั้ง เขายังมีส่วนช่วย ยกระดับทีม ให้อยู่บนเส้นทางที่ดี มาจนถึงทุกวันนี้ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงาน ของแข้งดังอย่าง ฟาบินโญ่ เขาลงสนามช่วยทีม ในช่วงเดือนแรก ไปแล้วทั้งหมด 6 เกม พร้อมกันกับซัด ทำประตูไป 4 ประตู และด้วยผลงานนี้ ทำให้เหล่าบรรดา เหล่าสาวกทัพ หงส์แดง

ต่างร่วมกันส่ง คะแนนโหวตให้ ฟาบินโญ่ ได้รับรางวัล อันมีคุณค่า นี้ ไปครองนั่นเอง และในขณะเดียวกัน ก็ถือเป็นการเอาชนะ ดีโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าคนเก่ง ทีมชาติโปรตุเกส อีกด้วย ทำเอางานนี้ เหล่าแฟนๆสาวก หงส์แดง ต่างพากันยิ้มหน้าบาน ดีใจไปกับความสำเร็จของแข้งดัง ฟาบินโญ่ ที่เหล่าสาวก ยังอยากจะเห็น เจ้าตัวโลดแล่น อยู่ในทีมของ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกนั้นเอง

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.brownssportinggoods.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.interglobetechnologies.com/

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *