ข่าวกีฬา น้ำตาจะไหล! “ลินิเกอร์” ขอโทษ “มิลเนอร์” หลังเคยทวีตแซะเมื่อหลายปีก่อน

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา น้ำตาจะไหล! “ลินิเกอร์” ขอโทษ “มิลเนอร์” หลังเคยทวีตแซะเมื่อหลายปีก่อน

 

ข่าวกีฬา แกรี ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกล่าวคำขอโทษต่อ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่เขาเคยปรามาสเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน เรื่องการยอมเล่นทุกตำแหน่งตามใบสั่งโค้ช

“วันนี้ผมอยากกล่าวคำขอโทษ เจมส์ มิลเนอร์ จากใจจริง และเพื่อเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นนี้ จึงขอใช้พื้นที่สื่อพูดออกอากาศอย่างเป็นทางการเลย” เดอะ ไนซ์กาย กล่าวกับ BBC

“หากใครยังจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อนผมเคยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า -ไม่รู้เหมือนกันว่า เจมส์ มิลเนอร์ เป็นอะไรกันแน่?- สาเหตุมาจากช่วงนั้นเขาถูก เยอร์เกน คล็อปป์ ใช้งานหลากหลายตำแหน่งเกินไป ทั้งแบ็กซ้าย, แบ็กขวา, มิดฟิลด์, ไปจนถึงตัวรุกบนแผงกองหน้า”

6

“ผมคิดตื้นเกินไปที่มองว่า มิลเนอร์ ยอมเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชสั่งเพียงเพราะอยากได้รับโอกาสลงสนาม แต่ความเป็นจริง มันไม่ใช่แบบนั้นเลย”

“ตอนนี้ผมตระหนักได้แล้วว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดเต็มประตู เพราะ มิลเนอร์ แสดงให้เห็นว่าเขาทำงานของตัวเองด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างสูงสุดต่างหาก การยอมเล่นทุกตำแหน่งก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับความพยายามหาทางเอาตัวรอดเลยแม้แต่นิดเดียว”

“ผมอยากกล่าวคำขอโทษจากใจจริงอีกครั้ง และขอยืนยันว่า เจมส์ มิลเนอร์ เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีสปิริตสูงสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *