พาร์คโดนแกง กองกลาง แมนยู ตํา นาน เลือดปีศาจแดง ที่ออกนอกหน้า ดีใจยกใหญ่ ในนัดแดงเดือด !

Posted on
ufax10

พาร์คโดนแกง กองกลาง แมนยู ตํา นาน เลือดปีศาจแดง ที่ออกนอกหน้า ดีใจยกใหญ่ ในนัดแดงเดือด !

ufax10

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน จะนำข่าวกีฬานักเตะ แมน ยู ยุค 2000 ของสโมสรใหญ่อย่าง สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ( Manchester United Football Club ) ที่กำลังเป็นไวรัล อยู่ตอนนี้มา แนะนำให้เพื่อน ๆ ชาวปีศาจแดง ได้อ่านกันในวันนี้

นักเตะแมนยู ตํานาน พาร์ค จี ซ็อง ( Park Ji Sung ) ที่เขาเคยเป็น นักเตะกองกลาง ของแมนยูกับ การดีใจสุดขีด ที่ภรรยาของเขา ออกมาเผยว่าจู่ ๆ พาร์คเขาก็ดีใจ และแสดงอาการตื่นเต้น แบบขั้นสุดจนเธอนั้น รู้สึกตกใจตาม

ภรรยาของเขา จึงถามไปว่า เขาเป็นอะไร และนักเตะเลือด ปีศาจแดงก็บอก กับเธอไปว่า เขาดีใจมาก เราชนะพวกเขาแล้ว ในนัดของเกม ที่แมนยูเจอกับ ลิเวอร์พูล เพราะว่าในปัจจุบัน ที่ฟอร์มการเล่น ของแมนยูนั้น ค่อนข้างเป็นเรื่อง ที่ยากมากที่จะชนะ คู่แข่งมาแรง อย่างลิเวอร์พูล

ภรรยาของเขา ยังบอกอีกว่า ในการแข่งฟุตบอล ทีมชาติที่ เกาหลีใต้ชนะ เยอรมันในเกม ฟุตบอลโลกนั้น เขายังไม่ออกอาการ แสดงความดีใจ ถึงขั้นนี้เลยค่ะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ขอบอกเลยว่า นักเตะเลือดข้น ปีศาจแดงคนนี้ มีใจที่รัก ต่อสโมสรแมนยูอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบัน เขาได้ผลันตัว ไปเป็นที่ปรึกษา ให้กับสโมสรฟุตบอล ช็อนบุกฮุนไดมอเตอส์ ( Jeonbuk Hyundai Motors FC ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวกีฬา เป็นยังไงบ้างคะ กับข่าวกีฬา นำมาแนะนำ กันในวันนี้ ขอบอกเลยว่า น่าสนใจมาก ๆ และวันหน้าเรา จะนำเรื่องของ กองหน้า แมน ยู ตํา นาน มาแนะนำกัน อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.newsfootball.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *