ข่าวเปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมพร้อมชูถ้วยลีกสูงสุดของฝรั่งเศษ อย่างลีกเอิง ฤดูกาล 2021-2022

Posted on
ufax10

ข่าวเปแอสเช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมพาลูกทีมชูถ้วยเเชมป์ การันตรีเเล้วว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแชมป์ลีกเอง ฝรั่งเศษ ในฤดูกาลนี้อย่างเเน่นอน

ข่าวเปแอสเช อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล และข่าวสารวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ ในวันนี้จะมาพูดถึง ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการเเข่งขันฟุตบอล ทางฝั่งฝรั่งเศษ อย่างลีกเอิง ในฤดูกาลนี้ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ

สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปแอสเช ล่าสุด ทีมจ่าฝูงในลีก ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ล่าสุดมีรายงานว่า ตอนนี้ทางเปแอสเช เตรียมฉลองแชมป์ลีกกันเเล้ว เพราะผลงานล่าสุด พึ่งจะเก็บชัยชนะจาก อองเช่ร์

มาด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งเปแอสเช จะมีการเเข่งขันอีก 1 นัด เปแอสเช ตารางแข่ง ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 โดยเปิดบ้าน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พบกับทีมอย่าง ล็องส์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม

ufax10

เปแอสเชในนัดที่กำลังจะถึง ถึงเเม้ว่าพวกเขาจะแพ้ หรือว่าเก็บชัยชนะได้ ก็แทบไม่มีผลอะไรเเล้ว เปแอสเช ตารางคะแนน ด้วยความที่คะเเนน หนีห่างอันดับที่ 2 อย่าง มาร์กเซย สูงถึง 15 แต้ม เพราะฉะนั้นการันตรีเเล้วว่า

แชมป์ลีกเอง ฝรั่งเศษ ในฤดูกาล 2021-2022 นี้ตกเป็นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างแน่นอน ทั้งนี้พี่พอชได้กลาวไว้ว่า “การเป็นแชมป์ลีกนี้ มีความสำคัญกับผมและทีมมาก ๆ ส่วนตัวผมหวังไว้ว่า การเเข่งขันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

เราสามารถเก็บชัยชนะ และไม่น่ามีอะไรผิดพลาดอย่างแน่นอน” เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้กกล่าวไว้ ก่อนถึงเกมวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม การคว้าเเชมป์ลีก ของเปแอสเชในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสร

เพราะถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 10 แถมยังเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร โดยสถิติก่อนหน้านี้ในลีกเอิง เป็นทางด้าน แซงต์-เอเตียน ที่ได้แชมป์ลีกสูงถึง 10 สมัย ทำให้ในปัจจุบัน เปแอสเช จะเป็นเเชมป์ลีกสูงสุด เทียบเท่ากับ แซงต์-เอเตียน นั่นเอง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ที่ ข่าวกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.srilankafootball.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *