ข่าวบอล เรือใบสีฟ้า Manchester City กับความเคลื่อนไหวล่าสุดข่าวที่กำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้

Posted on

 

 

ข่าวบอล ใครที่ได้ติดตาม บอลสดพรีเมียร์ลีกวันนี้ เห็นได้ว่ามีอีก 1 ทีม ที่มีโอกาสในการคว้าแชมป์ นั่นก็คือสโมสร เรือใบสีฟ้า Manchester City และในวันนี้ทางเรา ก็มีข่าวแมนซิตี้ มาอัพเดทให้กับทุกท่าน โดยได้มีการรายงานข่าว จะซื้อข้าวในอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนซิตี้

ข่าวบอล ตกเป็นข่าวในการต่อสัญญา เพื่อคุมทีมเรือใบสีฟ้า ต่อไปจนถึงในปี 2025 และผู้จัดการทีมรายนี้ ก็มีแผนในการเสริมทัพ ให้ที่มีความแข็งมากกว่าเดิม หลังจากผู้จัดการทีมรายนี้ หมดสัญญากับทางต้นสังกัด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ด้วยผลงานของเจ้าตัว ที่สร้างทีมเรือใบสีฟ้า ให้มีความแข็งแกร่ง และคว้าแชมป์มานักต่อนัก

 

ทำให้ทางสโมสร ต้องการเก็บผู้จัดการทีมรายนี้ อยู่ร่วมทีมต่อไป แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีข่าวที่ผู้จัดการทีมรายนี้ จะมีการย้ายออกจากทีม ล่าสุดตามรายงาน ผู้จัดการทีมรายนี้ ได้มีการตัดสินใจ จะอยู่พัฒนาทีมต่อไป พร้อมกับมีการเปิดเผย แผนการเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน และทั้งหมดนี้ก็คือ ข่าวบอล

ที่เรานำมาอัพเดท ให้กับทุกท่านในวันนี้ ถ้าหากมีโอกาสทางเรา ก็จะพาทุกท่านไปอัพเดทข่าว ไทยลีก รวมไปถึงข่าวอื่นๆ ในวงการฟุตบอล ที่ทุกท่านจะไม่พลาด ความเคลื่อนไหวต่างๆ แม้แต่ข่าวเดียว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.eduiconf.org/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *