ข่าวกีฬา ทูอา ตาโกไวโลอา ควอเตอร์แบ็คของไมอามี ดอลฟินส์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกในเกมที่แล้วกับซินซินนาติ เบงกอลส์

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ทูอา ตาโกไวโลอา กองหลังไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้รับบาดเจ็บจากการอัดกระแทก

ข่าวกีฬา ทูอา ตาโกไวโลอา ถูกนำตัวออกจาก สนามด้วยเปลหาม แต่ไมอามี่ ดอลฟินส์ บอกว่าเขาพร้อมจะกลับบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Tagovailoa ดูไม่มั่นคง หลังจากเล่นงานใหญ่ออัดกับบัฟฟาโลบิล อเมริกันฟุตบอล nfl และสหภาพผู้เล่น กำลังตรวจสอบ ว่ามีการปฏิบัติตามโปรโตคอล การถูกกระทบกระแทก ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหรือไม่

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ ได้รับการประเมิน หลังจากเหตุการณ์นั้น แต่ได้รับการเคลียร์ ให้กลับมาลงสนาม ในครึ่งหลังของ อเมริกันฟุตบอล 2022/2023ทูอา ตาโกไวโลอา

“สุขภาพและความปลอดภัย ของผู้เล่นคือหัวใจสำคัญ ของภารกิจของสหภาพ ความกังวลของเราในคืนนี้ เป็นเรื่องของลำตัว และเราหวังว่า จะฟื้นตัวเต็มที่ และรวดเร็ว” สมาคมผู้เล่น NFL อเมริกันฟุตบอล 2022 กล่าว

ข่าวกีฬา

“การสอบสวนของเรา เกี่ยวกับการละเมิด โปรโตคอล ที่อาจเกิดขึ้นกำลังดำเนินอยู่”

เอ็นเอฟแอลกล่าวว่า ทุกข้อบ่งชี้ว่า มีการปฏิบัติตาม โปรโตคอล ที่เหมาะสมในวันอาทิตย์ Dr Allen Sills หัวหน้าเจ้าหน้าที่ ทางการแพทย์ของ ฟุตบอล อเมริกัน กล่าวในภายหลังว่า Tagovailoa ได้รับการตรวจสอบอาการ กระทบกระเทือนทางสมองทุกวัน ในสัปดาห์นี้และเคลียร์ให้เล่นในวันพฤหัสบดี โดยนักประสาทวิทยาอิสระ เฉพาะทางโดยตรง

Tagovailoa เล่นเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากถูกระบุว่า น่าสงสัยก่อนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง จากเหตุการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งทำให้ล่าช้าไป 10 นาที ในขณะที่เจ้าตัว กำลังเข้ารับการรักษาในสนาม ไมค์ แม็คดาเนียล หัวหน้าโค้ชของ Dolphins กล่าวว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัว เขาได้รับการประเมิน สำหรับการถูกกระแทก และอยู่ในเกณฑ์การถูกกระแทก ไม่ร้ายแรง”

“เพื่อนร่วมทีมของเขา และตัวของผมเอง เราทุกคนต่างกังวลกันมาก ดังนั้นข่าวที่ดีที่สุด ที่เราจะได้รับก็คือ ทุกอย่างถูกตรวจสอบแล้ว ว่าเขาไม่มีอะไรร้ายแรง ไปกว่าการถูกกระแทก”

ไมอามี่ ดอลฟินส์ พ่ายแพ้ครั้งแรก ของฤดูกาลโดยแพ้ ซินซินนาติ เบงกอลส์ 27-15

ก่อนเริ่มการแข่งขัน คริสโตเฟอร์ โนวินสกี้ นักประสาทวิทยา และนักรณรงค์เรื่อง การถูกกระทบกระแทก อ้างว่าตัว Tua ไม่ควรเข้าร่วม การประชุมของ Dolphins กับ Cincinnati หลังจากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับ Bills

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.aquaserve.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *