ลิโอเนล สกาโลนี่ พาทีมบุกไปเสมอให้กับเอกวาดอร์ ในนัดล่าสุดที่ผ่านมา

Posted on
ufax10

ลิโอเนล สกาโลนี่ พาทีมบุกไปเสมอให้กับเอกวาดอร์ ในนัดล่าสุดที่ผ่านมา

วันนี้จะมาอัพเดท ข่าวสารวงการฟุตบอล จากต่างประเทศ ที่มีคอบอล กำลังติดตาม ความเคลื่อนไหวนี้ โดยในวันนี้ จะมาอัพเดท ผลการแข่งขัน ที่พึ่งจะจบลงไป อย่างการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ufax10

โดยเป็นการพบกัน ระหว่างทีมชาติ เอกวาดอร์ พบกับ อาร์เจนติน่า โดยผลการเเข่งขัน ปรากฎว่า จบด้วยผลสกอร์ 1-1 ทัพฟ้าขาวไม่สามารถ บุกไปเอาชนะ เอกวาดอร์ได้ ในการเเข่งขันนัดนี้ นัดนี้ทำการ ลงฟาดแข้งกันที่

เอสตาดิโอ โมนูเมนตาล บังโก้ ปีชินชา เริ่มเกมในครึ่งแรก อาร์เจนติน่า ได้เฮทันที หลังเริ่มเกมมาไมถึง 23 นาที ได้ประตูอกนำไปก่อน จากการผสานงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ผ่านบอลไปถึง นิโกลัส ตาญาฟีโก้ สกิดบอลต่อไปถึง ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ

ซัดไปติดเเนวรับ ก่อนจะวิ่งเข้าไปซ้ำดาบสอง เข้าประตูไป ทำให้ทัพฟ้าขาว ออกนำไปก่อน ด้วยสกอร์ 1-0 หลังจากนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเกม จนจบครึ่งแรก เริ่มเกมในครึ่งหลัง ฟ้าขาว มีจังหวะอีกครั้ง หลังเริ่มเกมมาไม่ถึง 3 นาที จากเมสซี่อีกครั้ง

ได้สบจังหวะ ซัดประตู แต่บอลหลุดกรอบ ออกไปอย่างน่าเสียดาย แต่เกมทำท่าว่า จะจบด้วยการที่ ฟ้าขาวชนะ แต่แล้วในช่วงทดเวลา ในครึ่งเวลาหลัง ผู้ตัดสินได้ทำการดู VAR ย้อนหลังจากจังหวะ ที่เอกวาดอร์ได้แฮนด์บอล ในกรอบเขตโทษ

และคำตัดสินออกมา เป็นเอกวาดอร์ได้จุดโทษ และคนสังหารเป็น เอ็มเนอร์ แต่ก็เกือบพลาดหลังจากยิง ติดเซฟนายด่าน แต่ก็สามารถซ้ำ เข้าประตูจนสำเร็จ ทำให้ไล่สกอร์มาเป็น 1-1 แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกหลังจากนั้น

ทำให้จบเกม เอกวาดอร์ เสมอให้กับการ บุกมาเยือนของ อาร์เจนติน่า ไปด้วยสกอร์ 1-1 นั่นเอง สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ ข่าวกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportscapshop.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *