ข่าวบอล เรื่องธรรมดา! “โซลชา” เปิดใจทำไมดร็อป “โรนัลโด้” เป็นสำรองเกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน

Posted on

 

 

ข่าวบอล ควันหลงหลังเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวบอล โดยหลังจบเกมประเด็นที่ถือว่าขัดใจแฟนเจ้าถิ่นเป็นอย่างมากก็คือการตัดสินใจพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เป็นแค่ตัวสำรองในเกมนัดนี้จนส่งผลให้ทีมไม่สามารถเก็บชัยในบ้านไว้ได้

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการตัดสินใจพักสองแข้งหลักอย่าง ปอล ป็อกบา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมนี้ว่า

“พวกคุณก็เห็นกันแล้วว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เราทุ่มเทแรงกาย และแรงใจกันไปมากขนาดไหน (หมายถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1) ดังนั้นเกมนี้เราจึงตัดสินใจพักพวกเขา”

“เราต้องการความสดในการเริ่มเกม เพราะช่วงต้นเกมถือเป็นเวลาที่สำคัญ แถมเรายังมีกลุ่มผู้เล่นที่มีศักยภาพไม่แพ้กันกลับมาสู่ทีมอีกด้วย ผมจึงตัดสินใจพักพวกเขาก่อนให้โอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลัง” โค้ชชาวนอร์เวย์ เปิดใจ

สำหรับ ผลการเสมอในเกมนี้ของ “ปีศาจแดง” ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อกัน และเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียว มีผลงานชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 1 เกม รั้งอันดับ 3 ด้วยการมี 14 คะแนน หลังผ่าน 7 นัด

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *