ข่าวบอล เข้าไปซะเยอะ! โซเชียลแห่แซว “ไลน์แมนสเปน” ดู “เมสซี” เลี้ยงบอลเพลิน

Posted on

 

 

ข่าวบอล ผู้กำกับเส้นเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คู่ ปารีส แซงต์-แชร์แมง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหม่อมอง ลิโอเนล เมสซี เลี้ยงบอลเพลินจนเผลอวิ่งเข้าไปในสนาม

ข่าวบอล ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี ใครๆก็ย่อมอยากได้ชมการเล่นของผู้ชายคนนี้สักครั้งหนึ่งในชีวิตต่อหน้า ไม่เว้นแม้แต่ผู้ตัดสินแมตช์ที่เขาลงเล่นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อค่ำคืนวันที่ 28 กันยายน คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อผู้กำกับเส้นท่านหนึ่งเพลิดเพลินกับการเลี้ยงบอลของ เมสซี ชนิดไม่ละสายตา

เหตุการณ์เกิดขึ้นจากจังหวะสวนกลับที่ได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ของ เปแอสเช ในนาทีที่ 73 ของเกม เมสซี ได้รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมบริเวณริมเส้นฝั่งขวาตรงกลางสนามก่อนจะใช้ความเร็วเลี้ยงบอลจี้เข้ากลางประตูแล้วทำชิ่งกับ คีเลียง เอ็มบัปเป หนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และยังเป็นประตูแรกของ เมสซี ในสีเสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย

แม้หลายคนจะโฟกัสไปที่การทำประตูของ เมสซี แต่อย่างไรก็ดีเมื่อแฟนบอลรายหนึ่งได้ตัดคลิปจังหวะดังกล่าวแล้วพบว่า ผู้กำกับเส้นในสนามชาวสเปนนามว่า โรแบร์โต เฟอร์นันเดซ ได้จับตามองการเลี้ยงบอลของเมสซี จนเผลอวิ่งเข้าไปในสนามโดยไม่รู้ตัวก่อนที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์จะทำประตูได้

ซึ่งวิดีโอจังหวะดังกล่าวถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์แอคเค้าท์ชื่อว่า @MessiMX30i โดยแคปชั่นได้อธิบายว่า “ผู้กำกับเส้นคนมุมล่างโฟกัสการเลี้ยงบอลของเมสซี จนเผลอวิ่งเข้าสนาม อย่าไปว่าเขาเลย”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *