ข่าวบอล ขอพอแค่นี้! เรอัล มาดริด ไม่ทนพร้อมเลหลัง “อาซาร์” พ้นทีมซัมเมอร์หน้า

Posted on

 

 

ข่าวบอล “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงท่าทีพร้อมที่จะปล่อยตัว เอแดน อาซาร์ ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า เมื่อดาวเตะทีมชาติ เบลเยียม ยังไม่สามารถงัดฟอร์มการเล่นตอบแทนมูลค่ามหาศาลที่ทีมจ่ายไปให้กับ เชลซี ได้

ข่าวบอล พลพรรค โลส บลังโกส เซ็นสัญญาคว้าตัว อาซาร์ ร่วมทัพด้วยมูลค่าสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ 2019 โดยได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นคีย์แมนคนใหม่ของทีม แต่ปัญหาสภาพร่างกายทำให้เขาไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้

โดยรายงานจากสื่อใน สเปน ระบุว่าสโมสรเริ่มหมดความอดทนกับ อาซาร์ แม้ว่าจะตระหนักดีว่าการขายเขาออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้เป็นเรื่องยากก็ตามจากเหตุผลทางครอบครับเมื่อ นาตาชา ฟาน โฮแนคเกอร์ ผู้เป็นภรรยาของ อาซาร์ กำลังจะคลอดลูกคนที่ 5 ซึ่งเธอหวังให้ลูกเกิดใน มาดริด เมืองหลวงของ สเปน ขณะที่ตัวดาวเตะวัย 30 ปีก็ยังต้องการที่จะพิสูจน์ตนเองกับสโมสรด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อาซาร์ ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ 13 นัดทำได้ 1 แอสซิสต์และยังไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเลย รวมทั้งยังลงเล่นเต็ม 90 นาทีไปเพียง 1 เกมเท่านั้นในแมตช์ที่เสมอกับ คาดิซ 0-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *