ข่าวกีฬา สัญญาณเตือน! “แกรี่” ชี้ปัจจัยที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เริ่มเป็นรอง เชลซี & แมนฯ ซิตี้

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา สัญญาณเตือน! “แกรี่” ชี้ปัจจัยที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เริ่มเป็นรอง เชลซี & แมนฯ ซิตี้

ข่าวกีฬา แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นถึงจุดที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นรอง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเส้นทางเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ฤดูกาล 2021/22

ทั้ง หงส์แดง, สิงห์บลู และ เรือใบสีฟ้า ต่างพาเหรดเก็บชัยชนะด้วยผลงานยอดเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จองตำแหน่งท็อป 3 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ เนวิลล์ ได้ชี้ให้เห็นถึงจุดที่ทีมของ คล็อปป์ ตกเป็นรองอีก 2 คู่แข่งที่เหลือในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกระยะยาว

“ผมคิดว่ามันเป็นงานยากที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกองค์ประกอบของพวกเขายอดเยี่ยมแต่อีก 2 ทีมที่เหลือมีกลุ่มนักเตะให้เลือกใช้งานจำนวนมากกว่าและดีกว่า” เนวิลล์ แสดงความคิดเห็นกับ สกายสปอตส์

13

“ผมเคยพูดถึง ลิเวอร์พูล ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล คิดว่าพวกเขามี 11 นักเตะที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งนั่นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ แต่หากมีคีย์แมน 2-3 รายไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ล่ะก็ นั่นจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของพวกเขาทันที”

“สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการภายใน 4-6 เกมหลังจากนี้คือการลดช่องว่างกับจ่าฝูงให้เหลือเพียง 1-2 แต้ม ซึ่งจากสิ่งทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นเมื่ออดีตจะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่อันตราย แต่การไปให้ถึงจุดนั้นนับเป็นเรื่องที่หนักเอาการเมื่อเทียบกับสิ่งที่ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ มีอยู่ในทีม”

“โมเมนตัมยังคงอยู่กับ หงส์แดง และพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่การไร้ซึ่งงบเสริมทัพระดับท็อปอย่างที่ ซิตี้ และ เชลซี มี รวมไปถึงขนาดของทีมที่ไม่อาจเทียบกับ 2 สโมสรดังกล่าวได้”

 

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *