ข่าวกีฬา ผบ.ทร.ต่อสายตรงส่งแรงใจให้ “บาส-ปอป้อ” ให้คว้าแชมป์แบดเดนมาร์ก โอเพ่น

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ผบ.ทร.ต่อสายตรงส่งแรงใจให้ “บาส-ปอป้อ” ให้คว้าแชมป์แบดเดนมาร์ก โอเพ่น

ข่าวกีฬา พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ ต่อสายตรงข้ามประเทศ วิดีโอคอลพูดคุยกับ “บาส” พลฯเดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย 2 นักกีฬาแบดมินตัน คู่ผสม มือวางอันดับ 3 ของโลก ที่จะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม แบดมินตัน เดนมาร์ก โอเพ่น 2021
โดยบาส เดชาพล กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี ซึ่งจะต้องพบกับ ยูตะ วาตานาเบ้ กับ อลิสะ ฮิกาชิโนะ มือ 5 ของโลก เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2020 จากญี่ปุ่น

3

ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า ในวันนี้ขอถือโอกาสให้กำลังใจก่อนแข่ง ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ขอให้ทำให้ดีที่สุด มีสติ และสมาธิกับการแข่งขัน และขอให้ได้รับชัยชนะกลับมา

แม้ว่าจะเจอกับนักกีฬาจากญี่ปุ่นมา 2 ครั้ง และแพ้ทั้ง 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่พบกัน จะต้องทำได้ดีที่สุดแน่นอน สำหรับ “บาส”พลฯ เดชาพล พัววรานุเคราะห์

ประจำการ ตำแหน่ง พลลูกมือ ร้อย.บก.พัน.รฝ.12 กรม รฝ.1 สอ.รฝ.ได้ร่วมการแข่งขันแบดมินตัน ในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมา แต่พลาดโอกาสคว้าเหรียญไปอย่างน่าเสียดาย

กองทัพเรือ ขอเชิญชวนส่งกำลังใจเชียร์ พลฯ เดชาพล พัววรานุเคราะห์ สังกัด หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) นักแบดมินตัน มือวางอันดับ 3 ของโลก ในประเภทคู่ผสม ที่จะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม แบดมินตัน เดนมาร์กโอเพ่น (เป็นรายการแกรนแสลม ของแบดบินตันโลก) โดยที่ “บาส” เดชาพล กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี มือ 3 ของโลก พบ ยูตะ วาตานาเบ้ กับ อลิสะ ฮิกาชิโนะ มือ 5 ของโลก จากญี่ปุ่น ถ่ายทอดสด True Sport HD 3 และ True sport 7

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *