ข่าวกีฬา เอริกเทนฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้อง ให้สโมสร ทำการคว้าตัวมิดฟิลด์ ยูริ ติเลอมองส์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้

Posted on

ข่าวกีฬา เอริกเทนฮาก เรียกร้องสโมสร แมนยูฯ คว้าตัวกองกลาง ทีมเลสเตอร์ซิตี้

 ufax10

ข่าวกีฬา เอริกเทนฮาก ผจก.ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว ให้ความสนใจ ในตัวนักเตะอย่าง ยูริ ติเลอร์มองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดหน้ารัอนนี้

โดยสถานการณ์ ในปัจจุบันของ ยูริ ติเลอมองส์ กับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเหลือสัญญา ในถิ่นคิงส์พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีก 1ปี ก็คือถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งทางด้าน ตัวของนักเตะเอง ในช่วงหลัง ก็แสดงท่าที ที่จะขอย้ายออก จากถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เช่นเดียวกัน

โดยให้เหตุผลว่า อยากออกไปหา ความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรอื่นๆ เพื่อที่จะช่วยให้เจ้าตัวนั้น ยกระดับความสามารถ ของตัวเองขึ้นมา และอยากประสบความสำเร็จ ในรูปแบบของถ้วยรางวัล

ส่วนเป้าหมายหลัก ในการเสริมทัพของ แมนยู ในซัมเมอร์นี้ เฟรงกี เดอ ยอง กองกลางชาว ฮอลแลนด์ ยังคงเป็น เป้าหมายอันดับหนึ่ง ของสโมสร รวมถึงของเอริก เทน ฮาก ที่ต้องการคว้าตัว อดีตลูกศิษย์เก่าจาก อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริม ศักยภาพ ในแผงมิดฟิลด์ของทีม

แต่ในพร้อมๆกัน ตัวเองคิดเอง ก็ยังอยากได้ตัว ยูริ ติเลอมองส์ เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน หลังจากในซัมเมอร์นี้ ทีมมีการปล่อยนักเตะ ในตำแหน่งกองกลาง ออกจากทีมไปหลายราย ทั้ง พอล ป็อกบาเนมันยา มาติช, ฆวน มาตา รวมถึง เจสซี ลินการ์ด

 

ขอบคุณข่าว :  www.interglobetechnologies.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : maxbetting.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *