ข่าวกีฬา “เรือใบ” สบายกว่าเยอะ!เปรียบเทียบโปรแกรมโค้งสุดท้าย แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

Posted on
UFAX10

ข่าวกีฬา ความเข้มข้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

UFAX10

ข่าวกีฬา ฤดูกาลนี้เข้ามาสู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล คือสองสโมสรที่จะท้าชิงโทรฟี่สุดยิ่งใหญ่ และงานนี้บอกเลยว่าโปรแกรมของพวกเขามันแน่นอน เนื่องจากจะต้องมี 1 เกม (ลีก) ที่จะฟาดฟันกันเองในเดือนเมษายนนี้

ก่อนหน้านี้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ดูเหมือนจะไม่มีอะไรน่าลุ้นเนื่องจากช่วงต้นปี 2022 แมนฯ ซิตี้ ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งไปไกลเหลือเกิน โดยเฉพาะ “หงส์แดง” ที่ตามหลังพวกเขาถึง 14 คะแนน

อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เดินหน้าเก็บชัยชนะ 8 นัดรวดในลีกทำให้ตอนนี้ช่องว่างที่เคยห่างเหลือเกินลดเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมผลต่างประตูได้เสียบวก 5 แต้ม ไล่จี้กดดัน “เรือใบ”จ่าฝูง แบบหายใจรดต้นคอแล้ว

สำหรับตอนนี้ทั้งสองสโมสรเหลือโปรแกรมต้องลงเล่น 9 แมตชเท่านั้น และหนึ่งในนั้นจะเป็นเกมที่พวกเขาต้องปะทะกันเองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่ชี้ชะตาว่าใครจะเป็นแชมป์ลีกก็ได้

กระนั้นอีก 8 แมตช์ที่เหลืออยู่ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็ห้ามสะดุดเช่นกัน โดย “เดอะ ซัน” สื่อดังในอังกฤษ ได้นำโปรแกรมโค้งสุดท้ายของทั้งสองทีมมาเปรียบเทียบกันเพื่อดูว่าทีมไหนมีโอกาสที่จะได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *