ข่าวกีฬา อย่างเซ็ง! “กรีลิช” หิ้วหวานใจ “ซาชา” ย้ายอพาร์ตเมนต์หรูหนีแฟนคลับ (ภาพ)

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อย่างเซ็ง! “กรีลิช” หิ้วหวานใจ “ซาชา” ย้ายอพาร์ตเมนต์หรูหนีแฟนคลับ (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แจ็ค กรีลิช ต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์หรู หลังแฟนบอลสืบทราบที่อยู่ มารุมขอลายเซ็นและถ่ายรูปจนรบกวนเวลาส่วนตัว

กรีลิช เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรที่เจ้าตัวอยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชนเข้าสู่รั้วเอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นแข้งแพงสุดในสถิติของพรีเมียร์ลีก ถูกเผยว่า เขาจำเป็นต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์สุดหรูที่สโมสรจัดไว้ให้ เนื่องจากมีแฟนฟุตบอลบางส่วนสืบทราบที่อยู่ของเขา และละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

สื่อดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า ทางสโมสรได้จัดให้เขาอยู่ในที่พักสุดหรูกับ ซาชา แอตต์วูด แฟนสาวที่คบหากันตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น โดยอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวอยู่ในโซนที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสุดๆ ซึ่งทางสโมสรก็พยายามช่วยปกปิดไม่ให้แฟนบอลทราบมาโดยตลอด

12

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนที่พยายามตามสืบที่อยู่ของเเข้งรายนี้ จนรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ทำให้มีเหล่าบรรดาแฟนบอลมารุมอยู่หน้าอพาร์ตเมนต์ของเขา เพื่อขอถ่ายรูปและล่าลายเซ็นในทุกๆวัน จนเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

เหตุการณ์นี้ ทำให้เขาไม่สามารถอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดิม และต้องย้ายไปหาที่อยู่ใหม่ในที่สุด ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อว่าเหล่าแฟนคลับจะสืบเจออีกหรือไม่?

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.interglobetechnologies.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *