ข่าวกีฬา บาร์เซโลนา มีท่าที่ความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว เมสซี่ กับมาร่วมทีมอีกครั้ง

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา บาร์เซโลนา มีท่าที่ความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว เมสซี่ กับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ข่าวกีฬา บาร์เซโลนา ซึ่งเอดูอาร์ โรเมอู รอง ปธ.ของ บาร์เซโลน่า ล่าสุด ได้มีข่าวว่าพวกเขา มีท่าที่และความเป็นไปได้ ในการคว้าตัว แข้งชาวอังกฤษ อย่าง ลิโอเนล เมสซี ของนักเตะปารีส แซงต์-แชร์แมง กับมาร่วมทัพอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทางด้าน เมสซี เข้าได้ออกจาก สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา มาในช่วงปี 2021 ในช่วงวิกฤตในการเงินของ บาร์ซ่า และได้มีการแถลงข่าว บอกลาทีมด้วยน้ำตาของ เมสซี ก่อนที่เขานั้นจะได้ เซ็นสัญญาลงเล่นกับ เปแอสเช ในรูปของแบบฟรีเอเยนต์

ข่าวกีฬา

ซึ่ง จากรายได้รายงานว่า เมสซึ่ เจ้าตัวนั้นได้มีการวางแผน ในการตัดสินใจ เกี่ยวกับ อนาคตของตังเองอีกรอบ หลังจากรายการ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์บาร์เซโลนา

โดย โรเมอู รองประทานของ บาร์ซ่า ได้ประกาศ และแสดงท่าทีในการ คว้าตัวอย่างชัดเจน ว่า มันอาจจะเป็นไปได้ ในเรื่องการเงิน เพราะเขานั้นจะกลายเป็น ผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในเวลาดังกล่าว

รองประธานของ บาร์ซ่า เผยว่าการตัดสินใจ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว มันขึ้นอยู่กับทางโค้ช และนักเตะทุก ๆ คน แต่ไม่ว่าจะยังใงก็ตาม มันเป็นเรื่องที่สามารถ เป็นไปได้อย่างแน่นอน

ถ้งผมจะไม่มีตัวเลขที่ชัดเจนในดิลนี้ เขานั้นเป็นเหมือนกับ สัญลักษณ์ของทีม พวกเรายังเป็นของเขาตลอด แต่มันก็เป็น การตัดสินใจในรูปแบบของเชิงเทคนิค และประกอบด้วย การดึงตัวเขากับมา

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.thesportspoint.net/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *