ข่าวกีฬา ท็อตแนม สามารถวางแผนการโอน 2023

Posted on
ข่าวกีฬาufax10

ข่าวกีฬา ท็อตแนม สามารถวางแผนการโอน 2023 หลังจากการรับ Milan Skriniar ของ Alessandro Bastoni

ข่าวกีฬา ท็อตแนม มีหน้าต่างโอนที่ประสบความสำเร็จ ข่าวสเปอร์ส จนถึงตอนนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้อนรับผู้เล่นใหม่ 6 คนเข้าสู่ทีมของเขา และตอนนี้พวกเขาทั้งหมดได้ประเดิมสนามด้วยเสื้อสเปอร์ส มีหลายพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง และอัปเกรดในช่วงซัมเมอร์นี้ และธุรกิจที่สเปอร์สสามารถก้าวข้ามเส้นนี้ไปได้อย่างน่าประหลาดใจ

เมื่อเทียบกับสิ่งที่แฟนๆคุ้นเคยในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ด้านหลัง Conte ได้เพิ่ม Clement Lenglet จากบาร์เซโลนาในขณะที่วิงแบ็ค Ivan Perisic และ Djed Spence ได้ลงนามในข้อตกลงถาวร Ben Davies กองหลังของ Conte, Eric Dier และ Cristian Romero ต่างก็มีผลงานที่แข็งแกร่งมากมายในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก Davinson Sanchez

ท็อตแนม
ซึ่งเข้ามาเมื่อจำเป็นและเล่นได้ดีในช่วงสุดท้าย ของแคมเปญ 2021/22 นอกเหนือจากพวกเขา Japhet Tanganga และ Joe Rodonเ ป็นตัวเลือกในการป้องกันตัวเดียวของอิตาลีเพื่อให้แน่ใจว่าเขามีตัวเลือกสำรองสำหรับ 3 หลังของเขา และจะอนุญาตให้หมุนได้ก่อนย้าย Lenglet Alessandro Bastoni เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไป สเปอร์ส วันนี้

ข่าวกีฬาufax10

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนที่แล้ว กุนซือชาวอิตาลีและเอเยนต์ของเขาดูเหมือนจะยุติความหวังของท็อตแน่มในการบรรลุข้อตกลง กองหลังรายนี้ยอมรับว่าเขามีความสุขที่อินเตอร์ และเอเยนต์ของเขาดูเหมือนจะไม่ย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อเร็วๆนี้เกี่ยวกับการเชื่อมโยงกับสโมสรในลอนดอนเหนือ นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ย้ำสถานะการย้ายทีมของเขาในปัจจุบัน “ฉันไม่เคยมีข้อสงสัยใดๆ เลยฉันอยากอยู่ที่อินเตอร์เสมอฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมสโมสร ฉันรักมิลายไม่มีเหตุผลที่จะต้องจากไป”

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.m88slot.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *