ข่าวกีฬา คาริม เบนเซม่า พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม เนื่องจากเรอัล มาดริด ทำคะแนนหล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

Posted on
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คาริม เบนเซม่า พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม เนื่องจากเรอัล มาดริด ทำคะแนนหล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ข่าวกีฬา คาริม เบนเซม่า ทุบจุดโทษของเขากับคานประตูในนาทีที่ 80 เนื่องจาก Real ล้มเหลวในการเริ่มต้นชัยชนะเพื่อป้องกันตำแหน่งของพวกเขาต่อไป

วินิซิอุส จูเนียร์ ให้เจ้าภาพขึ้นนำก่อน คีเก้ การ์เซีย จะตีเสมอ โอซาซูน่าถูกลดเหลือ 10 คนเมื่อดาวิด การ์เซียโดนไล่ออกจากสนามเพราะทำฟาวล์เบนเซม่าซึ่งนำไปสู่จุดโทษ
การ์เซีย โดนไล่ออกจากสนามหลังการตรวจ VAR เพื่อผลักดันกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ เนื่องจากเขาคือกองหลังคนสุดท้าย แต่เบนเซม่าก็รับไม่ได้

เขาได้บอลในตาข่ายในเวลาต่อมา แต่ถูกตัดสินให้ล้ำหน้าเล็กน้อยเมื่อโอซาซูน่าอ้างแต้มที่เบอร์นาเบวเป็นครั้งที่สองในหลายฤดูกาล

มาดริดมีแต้มเท่ากันกับบาร์เซโลน่า แต่ยังคงรั้งจ่าฝูงของลาลีกาด้วย Benzema ผลต่างประตู

เรอัลเป็นหนึ่งใน 12 สโมสรในยุโรปที่ สมัครเข้าร่วม ESL ในเดือนเมษายน 2564 แต่กลับพังทลายลงหลังจากแฟน ๆ ฟันเฟือง

เรอัล บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ยังไม่ได้ยกเลิกโครงการอย่างเป็นทางการ เบนเซม่า pantip
“ในการแก้ปัญหา คุณต้องเริ่มด้วยการรู้ว่าคุณมีปัญหา” เปเรซกล่าว “และกีฬาที่เรารักกำลังป่วย”

ข่าวกีฬา
ซูเปอร์ลีก 12 ทีม รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับการต้อนรับด้วยการประณามอย่างกว้างขวางจากผู้สนับสนุน และจุดชนวนให้เกิดการประท้วงนอกสนามในอังกฤษ

เปเรซกล่าวในที่ประชุมใหญ่ของเรอัล มาดริดว่าแฟนบอลรุ่นต่อๆ ไปต่างให้ความสนใจกับความบันเทิงประเภทต่างๆ และทำการเปรียบเทียบกับเทนนิส เมื่อเขาเน้นย้ำถึงสิ่งที่เขามองว่าเป็นความไม่เพียงพอของฟุตบอล

“นาดาลและเฟเดอเรอร์เล่นกัน 40 ครั้งใน 15 ปี จนถึงตอนนี้ นาดาลและยอโควิชเผชิญหน้ากัน 59 ครั้งในรอบ 16 ปี น่าเบื่อไหม การปะทะกันครั้งประวัติศาสตร์เหล่านี้ทำให้เทนนิสโดยรวมเติบโตขึ้น” เขากล่าว

“ในวงการฟุตบอล ตัวเลขมันน่าตกตะลึง ปรากฎว่าเราเคยเล่นลิเวอร์พูล ทีมประวัติศาสตร์ที่มีถ้วยยุโรป 6 สมัย เพียงเก้าครั้งใน 67 ปี และเพียงสามครั้งในมาดริด เราเคยเล่นเชลซีเพียงสี่ครั้งในประวัติศาสตร์ของ ยูโรเปี้ยน คัพ”

เปเรซอ้างถึงคดีต่อเนื่องที่ศาลยุติธรรมแห่งยุโรปซึ่งมีกำหนดจะตัดสินชั่วคราวในเดือนธันวาคมว่าคณะกรรมการปกครองของยุโรปควรได้รับอนุญาตให้ผูกขาดการจัดการแข่งขันของสโมสรหรือไม่

เปเรซยังปฏิเสธข้อเสนอของ Super League ที่จะหมายถึงการสิ้นสุดลีกในประเทศ

“รูปแบบ Super League จะไม่มีวันเป็นอุปสรรคในการหยุดการเจรจาที่สร้างสรรค์และเสรีเพื่อแก้ไขปัญหาร้ายแรงในฟุตบอลยุโรป ปัญหาที่เราต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน” เขากล่าว

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.harborgolfclubashtabula.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.interglobetechnologies.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *